phuchoi

Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường THPT Lê Hồng Phong - tỉnh Quảng Nam!

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016-2017

Hòa chung không khí vui tươi của ngày “Hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tám lịch sử. Sáng ngày 5/9 thầy và trò trường THPT Lê Hồng Phong long  trọng tổ chức buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2016 – 2017. Đến dự lễ khai giảng, Nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quí đại diện cho lãnh đạo Huyện, 5 Xã  Khu Tây và  Ban đại diện hội CMHS cũng về dự đông đủ


Toàn cảnh lễ khai giảng năm học mới 2016-2017

Mở đầu cho buổi  lễ khai giảng là phần đón 385 tân học sinh khối 10 vào trường nhằm tạo nên những hình ảnh, ấn tượng đẹp. Qua đó, mang đến cho các em cảm xúc, tình cảm thân thiện, gần gũi về mái trường mình sẽ học tập và rèn luyện trong suốt 3 năm.

Cũng trong lễ khai giảng này đồng chí Nguyễn Quang Mạnh – Phó bí thư thường trực Huyện ủy thay mặt Huyện ủy – HĐND - UBND –UBMTTQ VN tặng trường lẵng hoa tươi thắm.                            

Đồng chí Nguyễn Quang Mạnh Phó Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Trong năm học vừa qua thầy và trò trường THPT Lê Hồng Phong đã đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào như: 

-Về tốt nghiệp THPT: Đỗ 96,63% ,nằm trong tốp 10 trường THPT đầu tiên trong toàn tỉnh.  

 -Về học sinh giỏi cấp tỉnh: Xếp vị thứ Nhất Toàn Đoàn, đạt giải Đồng đội Nhất môn Hóa, môn Địa; Nhì môn Toán, môn Ngữ Văn và môn Tiếng Anh; 32/42 giải cá nhân chiếm tỉ lệ 76,19%.Thuyết trình văn học: Giải Khuyến khích Thi thí nghiệm thực hành: Giải Nhất môn Vật lý.Thi giải Toán trên máy tính cầm tay Casio: 02 giải Ba.

 -Về thi olympic  Quảng Nam 24/3: Đạt 22 huy chương trên tổng số 33 thí sinh dự thi

 - Về các giải thể thao: 3 huy chương đồng môn điền kinh, Ba đồng đội nữ, Ba toàn đoàn giải chạy Việt dã báo Quảng Nam

 - Về đại học: Đỗ nguyện vọng 1: 125 em , tỉ lệ 38,34% trong đó có 13 em đỗ vào Y, Dược, 3 em đỗ vào An ninh, Cảnh sát, nhiều em đỗ cả 2 khối.

Nhân dịp khai giảng, quý thầy cô và học sinh vui mừng nhận được thư chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Trong thư, Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của ngành giáo dục trong năm học vừa qua.

 Bài diễn văn khai giảng năm học mới 2016 – 2017của cô Lê Thị Thanh Hiền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường rất ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung về phương hướng, nhiệm vụ trong năm học tới. 

 

Cô Lê Thị Thanh Hiền Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học

 

Em Huỳnh Thị Mai Linh lớp 10/1  đại diện cho 385 học sinh khối 10 phát biểu cảm tưởng khi bước vào ngôi trường mới

 

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016-2017, nhà trường đã trao tặng   xe đạp và các suất học bổng của các đơn vị, cá nhân, cựu học sinh cho các học sinh đạt  thành tích cao trong học tập và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 xã khu Tây

 

Nhà giáo Ưu tú Trần Cang- nguyên Hiệu trưởng trường trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

 Ông Nguyễn Quang Mạnh-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao thưởng cho các em học sinh khối 10 có điểm đầu vào cao nhất và khối 12 đạt điểm đại học cao nhất trường

           

Cựu học sinh trao học bổng cho các em có thành tích cao trong học tập

 Khác với các lễ khai giảng trước đây, lễ khai giảng năm nay diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thoải mái, với phương châm “Ngắn gọn, vì học sinh, giảm hình thức”, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ theo đúng chủ trương và chỉ đạo chung của cấp trên.

  Kết thúc thành công buổi lễ khai giảng, điều còn động lại là sự hưng phấn, niềm hân hoan được hiện rõ trên từng nét mặt của cả thầy và trò trường THPT Lê Hồng Phong, hứa hẹn cho một năm học mới với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác dạy và học cùng các hoạt động phong trào khác của Nhà trường.

 

                                                                                         Ban biên tập

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: ƯỚC MƠ XUÂN - TẾT 2013


Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 268
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 933632
Hiện có 5 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG

Địa chỉ: Thôn 3, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng nam. Tel: 05103.731.133.