phuchoi

Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường THPT Lê Hồng Phong - tỉnh Quảng Nam!

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG LONG TRỌNG TỔ CHỨC 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Vào sáng ngày 5/9/2021, trước tình hình dịch bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác giáo dục cũng như không khí Ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường của cả nước, tiếp tục mở ra một năm học nữa với đầy khó khăn, thách thức đối với thầy trò, phải đồng thời 2 nhiệm vụ trọng yếu là: đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh và thi đua dạy tốt – học tốt, bằng tất cả ý chí quyết tâm cao nhất. Và được đến trường đã là hạnh phúc lớn lao!

Cùng tham dự và tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng có ông Nguyễn Quang Mạnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Duy Xuyên; cô giáo Lê Thị Thanh Hiền (Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng); ông Nguyễn Việt Ánh (Trưởng Ban Đại diện CMHS); các bậc cha mẹ của các em học sinh xuất sắc; tất cả CB-GV-NV của trường; đặc biệt là 885 học sinh toàn trường có mặt đông đủ tại 22 phòng học của lớp và các em học sinh lớp 12 của trường đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm 2021.

Lễ khai giảng đã được tổ chức trên tinh thần “Lấy học sinh làm trung tâm”

1

 Các em học sinh nô nức đến trường dự Lễ khai giảng

 

2.1

Đón học sinh đầu cấp vào trường

 

2.2

 Học sinh mỗi lớp tập trung tại phòng học của lớp mình để dự Lễ khai giảng

 

3

Cô Cao Thị Hòa_Chủ tịch Công đoàn Trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường

 

4

Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo huyện và đọc Diễn văn khai giảng năm học mới

 

5

  Em Nguyễn Văn Lý học sinh lớp 10/7 phát biểu cảm nghĩ của học sinh đầu cấp 

 

Phát huy và giữ vững truyền thống hiếu học, quý trọng hiền tài, thi đua dạy tốt – học tốt, giáo dục lòng nhân ái và ý chí kiên cường vượt khó của thầy và trò, năm học 2020 – 2021, nhà trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả về chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng giáo dục mũi nhọn cũng như các hoạt động giáo dục khác. Tiêu biểu là: có 59 học sinh đạt giải Học sinh giỏi, Olympic và 36 học sinh đạt các giải văn hóa – khoa học – thể thao. Trong đó, thi Sáng tạo khoa học đạt giải Nhất ở lĩnh vực Vật lí; giải Nhì ở lĩnh vực Hóa học; thi Thí nghiệm thực hành đạt giải Nhì môn Vật lí, giải Ba môn Hóa học; Hùng biện - tiểu phẩm về đạo đức pháp luật đạt 1 giải Nhất và 1 giải Nhì; thi Văn học – Học Văn đạt gải Ba; thi Thể thao đạt được 2 giải Nhất, 3 giải Nhì và một số giải khác ở các nội dung. Luôn nằm trong tốp đầu tại các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh trong các năm học qua. Tốt nghiệp THPT 100%. Trong đó, học sinh Hồ Đình Mạnh lớp 12/1 là học sinh đạt điểm 10 duy nhất môn Hóa học và đỗ thủ khoa Đại học khối A của tỉnh Quảng Nam; em Trần thị Đoan Hân lớp 12/8 đạt 10 điểm môn Tiếng Anh cùng các em học sinh xuất sắc khác.

 

6.1

  Ông Nguyễn Quang Mạnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Duy Xuyên tặng thưởng cho học sinh xuất sắc

 

6.2

 Cô Lê Thị Thanh Hiền_Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng thưởng cho học sinh xuất sắc

 

7

Lãnh đạo trường thừa ủy quyền của Nhóm "Một tấm lòng" tại thành phố Đà Nẵng trao tặng học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó, đạt kết quả tốt nghiệp THPT cao.

 

 Những kết quả nêu trên đã đạt từ sự cố gắng vượt khó, nỗ lực, vượt bậc của CB-GV-NV và học sinh toàn trường, cùng với sự quan tâm phối hợp của các bậc CMHS, sự chăm lo của lãnh đạo địa phương và sự tiếp sức của cộng đồng xã hội, của những tổ chức, cá nhân thiện nguyện đã dành cho nhà trường… Bằng tất cả tâm – trí - lực và tinh thần đoàn kết, quyết tâm để học sinh giỏi được bồi dưỡng; học sinh yếu được phụ đạo; học sinh đặc biệt hoặc khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ để “không có học sinh nào vì nghèo mà phải bỏ học”.

 Cuộc sống càng nhiều thách thức, khó khăn về kinh tế, dịch bệnh, điều kiện phục vụ dạy học,… thì thầy trò toàn trường càng đoàn kết và quyết tâm phấn đấu thi đua dạy tốt – học tốt như lời Bác Hồ đã dạy trước lúc đi xa và như niềm tin và hy vọng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đối với ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2021 – 2022 này. Bởi: “Như lịch sử đã chứng minh, không có thách thức nào có thể vượt cao hơn tinh thần hiếu học, không khó khăn nào có thể làm chùn bước ý chí phấn đấu, quyết tâm mài dùi kinh sử, chinh phục tri thức để làm rạng danh tiên tổ, để phụng sự đất nước của dân tộc Việt Nam trong suốt hàng ngàn năm văn hiến”.

 Lời Chủ tịch nước đã khẳng định như vậy. Và thầy – trò Trường THPT Lê Hồng Phong chắc chắn đã, đang và sẽ phấn đấu làm được như vậy. Bởi đây chính là mục tiêu cao quý nhất, là niềm tin và kỳ vọng của gia đình – nhà trường – xã hội – địa phương, đất nước đã tin tưởng giao phó và đây cũng chính là khát vọng vươn lên - là mệnh lệnh từ chính trái tim của mỗi thầy trò nhà trường trong năm học mới./

_Nguyễn Thị Ngoan_

 

                                                                     

 

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn


Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 268
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 925547
Hiện có 4 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG

Địa chỉ: Thôn 3, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng nam. Tel: 05103.731.133.