phuchoi

DiaChi

Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường THPT Lê Hồng Phong - tỉnh Quảng Nam!

Chi bộ Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

0

Thực hiện Quyết định số 1171-QĐ/HU ngày 25 tháng 04 năm 2025 của Đảng ủy Huyện Duy Xuyên về việc kết nạp đảng viên, chiều ngày 09 tháng 05 năm 2025 Chi bộ Trường THPT Lê Hồng Phong đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Võ Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đoàn trường. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

1

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Diệu – Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Võ Thị Phương Dung. Đồng chí đã  phát biểu chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và phân công đồng chí đảng viên đã giới thiệu đảng viên mới vào đảng, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Dung trong thời gian dự bị.

2

 

2a

Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

3

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Trường THPT Lê Hồng Phong tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Huyện Duy Xuyên nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

5

 

truonghocketnoi paner1

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn


Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 287
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 953583
Hiện có 8 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG

Địa chỉ: Thôn 3, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng nam. Tel: 05103.731.133.